DẦU ÓC CHÓ
Hotline: 0908 69 29 87

[giaban]480.000đ[/giaban] [tomtat] Thương hiệu: Tourangelle
Xuất xứ: Mỹ
Thể tích: 500ml
Giá: 480.000đ
Tình trạng: có hàng[/tomtat]

dau oc cho
dầu óc chó
[mota]
 DẦU HẠT ÓC CHÓ CAO CẤP TOURANGELLE VÀ NHỮNG CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI
Dầu quả óc chó là thực phẩm bổ dưỡng được rất nhiều khách hàng sử dụng hiện nay. Với nguồn nguyên liệu tự nhiên là nhân quả óc chó California có hàm lượng dinh dưỡng, acid béo Omega-3 cao nhất trong tất cả các loại óc chó trên thế giới, kết hợp với công nghệ chiết xuất dầu ăn thủ công truyền thống của Pháp để giữ nguyên hượng vị thơm ngon tự nhiên của loại quả này.
⇨ Lợi ích đối với sức khỏe
- Phòng ngừa bệnh tim mạch, đột quỵ
- Bổ sung nguồn dưỡng chất Omega – 3 & các vi chất tự nhiên tốt nhất cho Thai nhi mà những bà bầu cần chú ý sử dụng trong giai đoạn thai kỳ nhằm thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi.
- Tăng chất lượng tinh trùng
- Giúp những người béo phì giảm béo, do nguồn gốc chất béo Omega 3 của nhân quả óc chó là loại axit béo đa không no (chiếm tới 72%), mà nguyên nhân cơ thể chúng ta béo lên chủ yếu do các chất axit béo có gốc no gây ra.
* Cách sử dụng:
Dầu quả óc chó là một loại dầu ăn thơm, ngon, dễ sử dụng thường được dùng để chế biến các món Salad (Salad hoa quả, rau, rau diếp xoăn), thịt hoặc cá nướng, bánh ngọt nướng…
Các bạn lưu ý khi đã mở nắp để sử dụng tốt nhất nên dùng hết trong vòng 6 tháng. Đậy nắp kín bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
* Đối tượng khuyên dùng:
- Trẻ trong giai đoạn ăn dặm
- Phụ nữ mang thai
- Phụ nữ đang cho con bú
- Người già, suy nhược cơ thể
- Người mắc bệnh tim mạch, tiểu đường
[/mota]

BACK TO TOP