THỊT HỘP SPAM TIÊU
Hotline: 0908 69 29 87

[giaban]85.000đ[/giaban] [tomtat] Thương hiệu: Spam
Xuất xứ: Mỹ
Trọng lượng: 340g
Giá: 85.000đ
Tình trạng: có hàng[/tomtat]

thit hop spam
thịt hộp spam
 [mota]Thịt Hộp Hormel Spam Black Pepper 340g cung cấp đủ dinh dưỡng cho bữa ăn với thành phần chế biến từ thịt heo, nước, muối, đường, tiêu đen, bột khoai tây… đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm được đóng hộp nhỏ gọn, tiện lợi sử dụng trong gia đình hoặc mang đi du lịch, dã ngoại,  bạn sẽ rút ngắn được thời gian cho việc nấu ăn.

Thành phần sản phẩm
Thịt Hộp Hormel Spam Black Pepper được chế biến từ thịt heo, nước, muối, đường, tiêu đen, bột khoai tây… Nguồn nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng, công thức chế biến đặc biệt, đảm bảo mang đến tay người tiêu dùng sản phẩm chất lượng cao, hương vị thơm ngon, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bữa ăn trong gia đình.

Hương vị thịt thơm ngon
Với Thịt hộp Spam Hormel Foods, bạn có thể sử dụng ăn liền không cần phải thêm gia vị, phù hợp ăn kèm với bánh mì, salad, pho mát, mì gói hoặc humberger... giúp tiết kiệm thời gian chuẩn bị các món ăn.
Sản phẩm có hương vị thơm ngon, được bổ sung thêm gia vị hạt tiêu đen mang lại mùi vị hấp dẫn, tạo cảm giác ngon miệng khi thưởng thức

An toàn, tiện lợi
Với sản phẩm Thịt Hộp Hormel Spam Black Pepper, bạn sẽ rút ngắn được thời gian cho việc nấu ăn.
Thịt Hộp Hormel Spam Black Pepper không sử dụng phụ gia, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Chỉ cần làm nóng lại sản phẩm trước khi dùng là đã sẵn sàng cho một món ăn thơm ngon bổ dưỡng.[/mota]

BACK TO TOP